Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tư vấn hỗ trợ khách hàng về hồ sơ và sản phẩm của công ty
– Chăm sóc khách hàng cũ lẫn mới, nhắc khách hàng tái kí khi đến hạn, duy trì đảm bảo thông tin liên tục với khách hàng tiềm năng..
– Làm việc đội nhóm, khi khách hàng tới công ty thì hỗ trợ lẫn nhau trong công việc để hoàn thành hợp đồng.
– Đăng tin, quảng cáo cho dự án trên các phương tiện truyền thông hoặc bằng nhiều hình thức khác.
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục sau bán hàng.
– Tiếp nhận giải đáp các thắc mắc của khách hàng, phát triển mối quan hệ của khách hàng và kênh khách hàng mới.
– Làm 1 số công việc hành chính văn phòng dưới sự quản lí của trưởng phòng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương căn bản 5 – 7 triệu / tháng + thưởng (Tổng thu nhập ≥ 7tr)
– Lương tháng thứ 13.
– Xét thưởng tháng, quý, năm..
– Từ 3-6 tháng được cân nhắc xét lên vị trí lãnh đạo (1 năm có 2 đợt xét tuyển)
– BHXH theo quy định nhà nước.
– Thưởng lễ tết, thai sản, hiếu hỉ…..
– 1 năm xét tăng lương 2 lần.
– 1 năm du lịch 2 lần trong và ngoài nước
– Được tổ chức sinh nhật, tham gia các hoạt động TeamBuilding, sinh nhật của công ty, tham quan du lịch hàng năm.

YÊU CẦU KHÁC

– Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo miễn phí)
– Khả năng làm việc nhóm tốt
– Siêng năng, chịu khó, yêu thích, gắn bó lâu dài với công việc

Trả gốc: triệu
Trả lãi: triệu
Khả Năng Vay Vốn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN